ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ แต่อาจล่าช้า หรือ มีเงื่อนไขที่จะมาถ่วงทำให้ไม่ได้ตามเวลานัดหมาย แต่ให้ระวังอารมณ์กล้าได้ กล้าเสียในระยะนี้ ใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะอาจทำให้...เสียมากกว่าได้

การงาน   อย่ากลัวที่จะลอง คิดใหม่ หาโอกาสใหม่ๆ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชาวราศีมกรที่มีปัญหางานไม่ได้ดังใจ พบทางสว่างที่จะก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง แต่วันที่ 8-10 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจเจอคนอารมณ์ปรวนแปร ที่ทำให้การตกลง ให้สัญญาใดๆ อาจพลิกกลับไปกลับมาได้เช่นกัน


ความรัก   เสน่ห์ที่ล้นเหลือของชาวราศีมกรระยะนี้ ทำให้ไม่ต้องวิ่งตามหา แต่ความรักจะไล่ตามมาหาคุณเอง โดยเฉพาะจากภารกิจ หน้าที่การงาน ก็เป็นโอกาสทำให้ได้เลือกหาคนถูกใจจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังอย่ามั่นในเสน่ห์ตัวเองนัก มองเขา/เธอของคุณเป็น “หมูในอวย” จะทำยังไงก็ได้ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นรอยร้าวของชีวิตคู่

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาการเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ ฟกช้ำ บริเวณหัวเข่าให้มาก ๆ เพราะเมื่อเป็นแล้ว ก็อาจลุกลามจนเรื้อรัง


โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลัง ความรุนแรง จะสถิตอยู่ในราศีมังกร ราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความตั้งใจ มุ่งมั่นอย่างแรงกล้า การตัดสินใจที่เด็ดขาดจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่มุ่งหวัง แต่ให้ระวังจะอารมณ์ร้อน จะให้ดังใจคิด อาจทำให้ขาดความระมัดระวัง จนพลาดโอกาสที่น่าจะได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook