ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในระยะขอรับการสนับสนุน หรือได้รับการส่งเสริมจากผู้มีอุปการะคุณ ไม่ว่าญาติผู้ใหญ่ นายจ้าง หรือ ผู้อาวุโส ที่จะทำให้ปัญหาการเงินผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่เป็นระยะที่ควรระวัง ทะนุถนอมอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็น เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่ต้องทำให้ซื้อใหม่


การงาน   ธุรกิจครอบครัว กิจการส่วนตัว อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ต้องการแค่การทุ่มเทพลังทั้งกาย และใจของชาวราศีตุลย์ ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลกำไรตามมาอย่างมหาศาล แต่โดยภาพรวมแล้ว วันที่ 8-10 ให้ระวังอารมณ์ร้อนรุ่ม จิตใจไม่เป็นสุข รวมถึงปัญหาสุขภาพ อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ผิดพลาดเช่นกัน


ความรัก   บ้านคือวิมานของเรา ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข จัดบ้าน ตกแต่งให้สวยงามสะอาดตา ก็จะส่งผลทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ไปด้วย สำหรับคนโสด บ้านใกล้เรือนเคียง อาจทำให้สะดุดรัก พบรัก เจอเนื้อคู่ได้เช่นกัน

ครอบครัว   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงเข้ามาบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ   อาจได้ลาภผลจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 3-28 ธันวาคม พ.ศ.2559 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิต ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียน ก็อาจทำให้ชาวราศีตุลย์ประสบความสำเร็จในเรื่องซื้อ-ขาย ทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ นายงาน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook