ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   รับมาก จ่ายมาก กลางสัปดาห์ไปแล้วอาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุเกิดภายในบ้าน ทั้งจากคนในครอบครัว ลูกจ้างบริวาร ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากาเช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ให้ระวังคนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง


การงาน   พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังมีปัญหากับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา วันที่ 29-30 เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ด้วยการประนีประนอม ยอมรับฟัง โดยปิดบังความรู้สึก ความต้องการส่วนลึกให้มิดๆ ก็จะมีโอกาสแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วได้

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าไม่มีดาวเคราะห์ใดในดวงชะตามาเบียน วันที่ 1-2 มีเพศสัมพันธ์กัน จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือ สื่อออนไลน์ ก็จะทำให้มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด รอเวลาตัดสินใจอีกหน่อย เพราะตอนนี้ อยู่ในระยะที่เขา/เธอ คนนั้นจะรักเผื่อเลือก

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะยกของหนักๆ หรือออกกำลังกายหนักเกินไป เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้อหลัง ขา อักเสบ บาดเจ็บได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่สุดสัปดาห์ให้ระวัง อาจมีเหตุทำให้สูญเสีย ...สูงมาก


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2559 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ร่วมกับดาวพุธ และ ดาวเสาร์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ เป็นเรื่องสำคัญที่ควรใส่ใจมากที่สุด ซึ่งอาจส่งผลทำให้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิตได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook