ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในระยะต้องเหนื่อย ต้องใช้ความอดทนในการเจรจาต่อรองมากเป็นพิเศษถึงจะสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อหลอกจากผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วยจนสูญเสียเงินที่จะไม่มีโอกาสได้คืน

การงาน   ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน หรือ การลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย เป็น ระยะที่ต้องจับตาคอยดูเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ว่าการเงินของหุ้นส่วนกำลังมีปัญหาที่อาจส่งผลกระทบต่อสถานะการเงินของกิจการได้ สำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ ควรระวังการเงิน บัญชีที่รับผิดชอบอาจมีปัญหาที่มีโอกาสส่อเค้าไปในทางที่...ทุจริต


ความรัก   รู้จักรัก รักให้เป็นด้วยการใกล้ชิด ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ตามใจให้มากขึ้น อยากได้อะไรก็จัดหาให้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เดินทางท่องเที่ยวระยะนี้ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนคิดที่ว่าใช่แล้ว แต่เผื่อใจ ทำใจไว้ครึ่งหนึ่ง เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจมองคุณแค่...รักเผื่อเลือก


สุขภาพ   เป็นระยะเวลาที่ควร “ดีท็อกซ์” จากสุขภาพกาย กำจัดของเน่าเสียที่หมักหมมในร่างกาย และ สุขภาพใจ กำจัดอารมณ์ขุ่นมัวที่สะสมเก็บไว้ในใจ ก็จะทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากเพศตรงข้าม การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีโอกาสจะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ในดวงชะตามาเบียนแล้ว ก็จะ เป็นระยะที่สมควรจะรีบเร่งกระทำการเกี่ยวกับการศึกษาระดับสูง หรือติดต่อ สัมพันธ์ การเดินทาง ขอเอกสารจากต่างประเทศ รวมถึงติดต่อ เสนอขายผลงานการเขียน ประพันธ์ต่างๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook