ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   งานประจำ งานเสริมพิเศษ จะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “หูเบา” เชื่อลูกน้อง คนใกล้ชิดมากเกินไป อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่ควรจะได้ด้วยเช่นกัน

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ เจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การนำเสนอ ความคิดจากข้อมูลที่ไม่ละเอียด รอบคอบ หรือ ลักษณะขอไปที ก็อาจนำไปสู่ความไม่เชื่อใจ หวาดระแวง จนอาจทำให้ขัดแย้งจนแตกหักกันได้

ความรัก   ภารกิจ หน้าที่การงาน รวมถึงการเดินทางไกล อาจนำไปสู่ พัฒนาไปสู่สัมพันธ์รักที่สุดจะหวือหวา โรแมนติค รวมถึงอาจได้พบคนรักเก่าที่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมารักกันใหม่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว เพราะ...รักสองต้องห้าม!! ที่อาจนำไปสู่อันตรายกับชีวิตได้เช่นกัน


ครอบครัว   วันที่ 21-23 ใส่ใจ ดูแลสุขภาพทั้งของตัวเอง และ บริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากโรคที่ติดต่อกันได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ....เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook