ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่จะได้มาจากการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ การติดต่อกับหน่วยงานราชการ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือได้ลาภโดยเสน่หาอย่างไม่คาดคิด แต่วันที่ 21-23 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรืออารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้ต้องเสียเงินอย่างที่ไม่ควรเสีย รวมถึงเสียโอกาสที่คิดว่าจะได้เช่นกัน


การงาน   เป็นระยะที่ควรคิดทบทวนว่ามีสิ่งใดบ้างที่หลงลืม ที่ยังไม่ได้ทำ เพราะ “สิ่งนั้น” อาจเป็นตัวแปรส่งผลกระทบต่อกิจการ งาน ได้อย่างมาก รวมถึงเข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็จะเป็นปัจจัยเสริมทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ หรือ สร้างรายได้ให้มากขึ้นเช่นกัน


ความรัก   สัมพันธ์รักจะอยู่ในเกณฑ์ดีก็จะมาจากความตั้งใจที่จะกระทำ มอบสิ่งที่ดี ๆ กับคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่ายเมื่อไม่ได้ดังใจ ก็อาจให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสที่จะพบรักอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวังเพราะมีโอกาสเช่นกันว่าคุณจะเป็นแค่..รักเผื่อเลือก


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังอาการเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ ฟกช้ำ บริเวณหัวเข่าให้มาก ๆ เพราะเมื่อเป็นแล้ว ก็อาจลุกลามจนเรื้อรัง


โชคลาภ   ลงทุนร่วมหุ้นระยะสั้นกับมิตรสหายอยู่ในเกณฑ์ดีมีลาภผล แต่ให้ระวังการเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลัง ความรุนแรง จะสถิตอยู่ในราศีมังกร ราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความตั้งใจ มุ่งมั่นอย่างแรงกล้า การตัดสินใจที่เด็ดขาดจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่มุ่งหวัง แต่ให้ระวังจะอารมณ์ร้อน จะให้ดังใจคิด อาจทำให้ขาดความระมัดระวัง จนพลาดโอกาสที่น่าจะได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook