ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง ทั้งจากศรัทธาความเชื่อที่งมงาย หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อารมณ์ดื้อรั้น เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากจนการเงินติดขัดได้


การงาน   กิจการงานที่ยึดหลักการ มีเหตุผล ถึงจะทำให้อยู่ในเกณฑ์ดี มีความสำเร็จ แต่ควรระวังการกระทำการใดๆ ในลักษณะ “ข้ามาคนเดียว” แอบแฝงซ่อนเร้น หรือ งุบงิบทำแต่เพียงลำพัง ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดหวังเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน วันที่ 23-25 ยื่นใบสมัคร หรือให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมา ไม่คุยโวโอ้อวด ก็จะให้มีโอกาสดีมากขึ้น


ความรัก   เป็นระยะเวลาที่ควรยอมรับความแตกต่างของคนรัก คู่ครอง ขำๆ กับความคิดเห็นไม่ตรงกัน หรือ ความผิดพลาดของเขา/เธอ มากกว่าที่จะหมกมุ่นหาทางแก้ไขปัญหาที่ซ้ำซากไม่รู้จบ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักเดินหน้าต่อไปได้


สำหรับคนโสด   ที่กำลังหว่านเสน่ห์ไม่เลือกให้ระวังเผลอใจ เผลอกายจนมีความสัมพันธ์ที่ต้องปกปิด ซ่อนเร้น เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีคู่อยู่แล้ว


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรัง เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   วันที่ 25-27 อาจได้โชคมีลาภจากการร่วมหุ้น ลงทุน แต่ให้ระวังการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 2 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะสถิตอยู่ในราศีธนู ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การมองโลกในแง่ดี มองโลกสวย จะนำความสุข ความรื่นรมย์ สบายใจ ไม่ใช่เฉพาะแค่ตัวเอง แต่ยังจะทำให้ผู้ใกล้ชิด คนใกล้ตัว มีความสุขไปด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook