ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์อยู่ในระยะต้องแบ่งปัน ร่วมด้วยช่วยกันถึงจะได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 21-23 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะคุยกับคนแปลกหน้า เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรใช้สัญชาติญาณนำทางไปสู่จุดมุ่งหมายว่าจะเก็บเกี่ยวหรือปล่อยไป เดินหน้าหรือหยุดสักครู่ เพราะมีโอกาสสูงที่การแสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจ หรือแสดงศักยภาพในการทำงานระยะนี้ อาจเจออุปสรรคจากเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ที่จะทำให้งานล่าช้าหรือสะดุดได้


ความรัก   ให้ความสนใจ ใส่ใจ รับฟังอย่างตั้งใจกับคำพูด การแสดงความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์การเดินทางไกล โดยเฉพาะเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหรือเจ็บตัว!!


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวัง อย่าประมาทสำหรับสตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อาจมีอุบัติเหตุหรือไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 8 พฤศจิกายน – 28 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรมองโลกในแง่ดี สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ไม่หวาดระแวง จับผิด หรือใช้คำพูด การเขียนใดๆ ที่จะทำให้ระแวงสงสัย บาดหมางกันเอง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook