ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


เดือนธันวาคม วันที่ 1-11 ธันวาคม ยังเป็นระยะรื่นรมย์ของชาวราศีพฤษภ เมื่อ ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภในเขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างไม่ย่อท้อ จะทำให้ได้พบรัก สมหวังกับรักที่ปรารถนา


และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว การร่วมกันทำกิจกรรม ทั้งพิธีกรรมทางศาสนา หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะทำให้กระชับเกลียวหวาน ๆ ความรักที่แสนจะดื่มด่ำ ประทับใจ ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง รักใคร่เสน่หา พร้อมจะเป็นธนาคาร แหล่งรายได้ให้ชาวราศีพฤษภ เบิกจ่ายอย่างไม่มีขีดจำกัดไปตลอดเดือนธันวาคมนี้!!


แต่จากวันที่ 12 ธันวาคมไปแล้ว คนโสดหรือสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นให้ระวังการทุ่มเททรัพย์สินเงินทองให้เพศตรงข้ามที่คุณสนใจ ไม่ว่าจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียไปอย่าง..เสียเปล่า


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต


วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-3,10-13,19-22,24-25, และ 29-30


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook