ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการทำนิติกรรม ขอกู้ยืม ขอสินเชื่อก็จะมีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 16-18 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหายหรือ อาจพลาดโอกาสที่คาดหวังไว้ว่าจะได้ด้วย


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานประจำ หรือ นายหน้า ตัวแทน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับ การเริ่มต้นงานใหม่ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์เพื่องาน โครงการใหม่ๆ ไม่ค่อยสดใสนัก อาจเจองานยาก หรือมีเหตุทำให้ล่าช้า คลาดเคลื่อน มีอุปสรรคที่อาจทำให้ล้มเหลวได้ โดยเฉพาะวันที่ 16 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก   มุ่งมั่นตั้งใจตามประสาโสดแสนแหงา การติดต่อ สัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์หรือ การเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ ในระยะนี้ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ มีสัมพันธ์รักเริ่มต้นที่แสนสดใส แต่ให้ระวังถ้าคิดจะต่อสัมพันธ์ระยะยาว พิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอรักที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สุดสัปดาห์หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง เพราะอาจลุกลามจนวิวาทแตกหักกันได้


ครอบครัว   ให้ระวังการติดต่อ สื่อสารกับบุตร-ธิดา อาจไม่ชัดเจน ทำให้หงุดหงิด เสียใจกันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 17-18 ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน 2559 ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งเงินตรา รายได้ของชาวราศีกรกฎ จะโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายได้เปลี่ยนแปลง...มากขึ้น หรือ น้อยลง เช่นกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook