ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   ได้มา จ่ายหมด...วันที่ 14-15 อาจได้โชค มีลาภผล แต่ให้ระวังสังสรรค์สมาคมกับมิตรสหาย หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้จ่ายเงินจำนวนมาก..จนหมดได้ และสุดสัปดาห์ให้ระวัง จะเสียเงิน เสียโอกาสที่พลาดหวังด้วยเช่นกัน

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ แต่วันที่ 16-18 ให้ระวังการนัดหมายใดๆ อาจคลาดเคลื่อน หรือ ต้องล้มเลิกไป รวมถึงการทำสัญญา ติดต่อใดๆ อาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นนัก


ความรัก   สัมพันธ์รักราบรื่นสำหรับชาวราศีมิถุนที่ยึดติดอยู่กับคู่ครอง ครอบครัว และใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่อย่างดี สำหรับคนโสด ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ รวมถึงการเดินทางไกล ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ไม่ว่าจะเป็นทางไหน ก่อนจะตกลงปลงใจ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ...รักสองต้องห้าม!!

สุขภาพ   ใส่ใจ รักษาสุขภาพให้ดีๆ โดยเฉพาะในเรื่องเจ็บคอ คออักเสบ อย่าประมาท


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 16-18 อยู่ในเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง


คำแนะนำ   จากวันที่ 8 พฤศจิกายน – 28 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เป็นระยะที่ควรบังคับใจตัวเอง ปิดบัง อดกลั้นความรู้สึกที่อยากแสดงออกถึงความไม่พอใจให้มิด และด้วย ความมานะบากบั่น ความรอบคอบที่จะใช้วิธีปรับปรุง เปลี่ยนแปลงโดยไม่ถือประโยชน์ของตัวเองเป็นใหญ่ ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างง่ายดาย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook