ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุนร่วมหุ้นหรือจากการติดต่อ มีสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหาย แต่วันที่ 7-8 ให้ระวังถูกปล้น จี้ ฉกชิง ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า และ เจ็บตัว!!


การงาน   ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควร “รวบรัด” ให้รวดเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ถ้าไม่รีบเร่งก็อาจไม่ได้ดังใจ ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ การนัดหมายที่อาจคลาดเคลื่อน เอกสารสำคัญผิดพลาด ไม่ครบถ้วนที่อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจนั้น...ล้มเหลวได้

ความรัก   เป็นระยะ “เจ้าเสน่ห์” ของชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้ได้ลาภผล ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง ...ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน..ดาบสองคมจากเสน่ห์ร้ายเหลือ ก็อาจก่อศัตรูที่จะใส่ร้ายป้ายสีทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้เช่นกัน


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ให้ระวังผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้


โชคลาภ   การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างล่าช้าก็อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน มีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีนนั้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือนจะเป็นโอกาสทองของชาวราศีกุมภ์ ที่จะเพิ่มรายได้ ออมทรัพย์ ที่จะสามารถทำให้ปลดหนี้สินได้หมด!! แต่ให้ระวังอารมณ์ที่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้น!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook