ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังคำว่า...เสียหาย เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมากโดยเฉพาะในวันที่ 7-8 ทั้งจากตั้งใจมากเกินไป ไม่ฟังเสียงใคร ก็อาจทำให้พลาดโอกาสที่ลอยมาถึงมือ หรือ ตัดสินใจผิด หาเงินในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจส่งผลร้ายตามมาในอีกไม่นาน!!

การงาน   การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการลงทุน เสนอแผนงานเริ่มโครงการใหม่ๆ และถ้าร้องขออย่างถูกต้องตามขั้นตอน ก็จะมีโอกาสได้รับแรงสนับสนุน ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่มุ่งมั่นตั้งใจ มองซ้ายขวาให้ดีๆ เพราะทุกการกระทำอาจก่อให้เกิดศัตรูโดยไม่ตั้งใจเหมือนกัน!!


ความรัก   เริ่มต้นระยะที่เสน่ห์ของคนรัก คู่ครอง มีล้นเหลือ ที่พร้อมจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา อย่าละเลยเพราะคิดว่าเป็นของตาย ใส่ใจให้มากขึ้นก่อนที่สายเกินไป สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะคิดว่า “ใช่แล้ว” คนนี้แน่แล้วที่เราฝัน ควรตรวจสอบเบื้องหลัง เบื้องลึกอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะถ้า เผลอไผลทั้งกายและใจก็อาจทำให้เป็น...มือที่สาม


ครอบครัว   พูดคุยกับบุตร-ธิดา แสดงความรัก ใส่ใจให้มากขึ้น ก็จะทำให้อยู่ในบ้านแล้วรื่นรมย์


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 7 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก พิจารณาให้รอบคอบ คิดสักนิดก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 8 พฤศจิกายน – 28 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เป็นระยะที่ควรบังคับใจตัวเอง ปิดบัง อดกลั้นความรู้สึกที่อยากแสดงออกถึงความไม่พอใจให้มิด และด้วย ความมานะบากบั่น ความรอบคอบที่จะใช้วิธีปรับปรุง เปลี่ยนแปลงโดยไม่ถือประโยชน์ของตัวเองเป็นใหญ่ ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างง่ายดาย!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook