ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้โชคมีลาภที่ต้องร่วมแบ่งปันส่วนจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น ติดต่อที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะอาจเป็นเหตุทำให้พลาดหวังได้เช่นกัน


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ ระยะเวลาที่ควร ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี..หลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะความรุนแรงหรือมุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้ถูกขัดขวาง คัดค้าน จนนำไปสู่การแตกร้าว ทะเลาะวิวาท และสุดท้ายแตกหัก!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังอยากหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงานใกล้บ้าน หรือ ในภูมิลำเนาถิ่นกำเนิด

ความรัก   ระยะที่ต้องระวังแล้ว น้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องเล็กน้อยที่ขัดแย้งกันก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้อาจพบรัก เจอรักต่างวัย แต่ก็เป็นระยะที่ไม่เหมาะจะติดต่อ สานสัมพันธ์มากนัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะจบลง แตกหักกันอย่างรวดเร็ว เช่นกัน

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ โดยเฉพาะ ....สุขภาพใจ

โชคลาภ   วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณา ศึกษาสถานการณ์ทั่วไปให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน 2559 ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งเงินตรา รายได้ของชาวราศีกรกฎ จะโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายได้เปลี่ยนแปลง...มากขึ้น หรือ น้อยลง เช่นกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook