ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/04_cancer.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    2016-10-28T17:17:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


    การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้โชคมีลาภที่ต้องร่วมแบ่งปันส่วนจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น ติดต่อที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะอาจเป็นเหตุทำให้พลาดหวังได้เช่นกัน


    การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ ระยะเวลาที่ควร ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี..หลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะความรุนแรงหรือมุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้ถูกขัดขวาง คัดค้าน จนนำไปสู่การแตกร้าว ทะเลาะวิวาท และสุดท้ายแตกหัก!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังอยากหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงานใกล้บ้าน หรือ ในภูมิลำเนาถิ่นกำเนิด

    ความรัก   ระยะที่ต้องระวังแล้ว น้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องเล็กน้อยที่ขัดแย้งกันก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้อาจพบรัก เจอรักต่างวัย แต่ก็เป็นระยะที่ไม่เหมาะจะติดต่อ สานสัมพันธ์มากนัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะจบลง แตกหักกันอย่างรวดเร็ว เช่นกัน

    ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ โดยเฉพาะ ....สุขภาพใจ

    โชคลาภ   วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณา ศึกษาสถานการณ์ทั่วไปให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจจะ....เสี่ยง

    คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน 2559 ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งเงินตรา รายได้ของชาวราศีกรกฎ จะโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายได้เปลี่ยนแปลง...มากขึ้น หรือ น้อยลง เช่นกัน!!


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com