ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังคำพูด การแสดงอาการลังเล โลเลไม่มั่นใจ อาจทำให้พลาดโอกาส หรือ สูญเสียความหวังที่คิดว่าจะได้ โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่อาจพบปะ สมาคม หรือ สัมภาษณ์งานกับคนตรงไปตรงมา แต่ละเอียดรอบคอบ ให้ระวังคำพูด การนำเสนอข้อมูลเท็จ ๆ จริงๆ ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนเสียชื่อ เสียเครดิต เสียผลประโยชน์ที่พึงมีพึงจะได้รับ


ความรัก   ความรักลอยอยู่ในอากาศ ในทุกแห่งที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แค่เปิดใจ เปิดตาให้กว้าง ก็มีโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะซักไซ้ สอบถาม ตรวจสอบเรื่องเงินๆ ทองๆ กัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว   อยู่ในระยะบุตร-ธิดา นำความชื่นใจมาให้ ชมเชย ยกย่อง ก็จะทำให้เป็นขวัญกำลังใจได้อย่างดียิ่ง

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคหัวใจ หรือ กล้ามเนื้อหลังมีปัญหา ระวังอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้


โชคลาภ   วันที่ 24-25 อาจได้โชคมีลาภ แต่ระวังข้อมูลลับ ลวง พราง ก็อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้เช่นกัน


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook