ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   สัปดาห์สุดท้ายของเดือน การแสวงหารายได้มาจากตนเป็นที่พึ่งแห่งตน และให้ระวังเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ พลาดโอกาสที่วาดหวังไว้ โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   การเจรจา ติดต่อ หรือนัดหมายประชุม ขอความร่วมมือจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการนำเสนอเอกสาร ข้อมูลในเรื่องเงินๆ ทองๆ ถ้าไม่ชัดเจน ถูกต้องแล้ว อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งจนไม่เชื่อใจตามมา!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ วันที่ 26-28 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สมัครงาน


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี กลางสัปดาห์คนรัก คู่ครองแสนใจดี จะขออะไรก็รีบขอ โอกาสมาถึงแล้วอย่าปล่อยให้หลุดลอย!! สำหรับคนโสด ที่กำลังจะโยกย้าย เปลี่ยนที่อยู่ หรือ เริ่มงานใหม่ นั่นคือโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งอาจจะเป็นชาวต่างชาติ


สุขภาพ    อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการยกของหนัก หรือ ออกกำลังกายหักโหม อาจส่งผลทำให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบ เจ็บปวดจนเรื้อรังได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2559 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง การแบ่งปันความคิดอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ร่วมด้วยช่วยกันทำ ทั้งกับหุ้นส่วน คนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook