ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นการระยะที่ควรระวังจากการเดินทาง ยานพาหนะ เครื่องมือสื่อสาร อาจเป็นเหตุทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   สัปดาห์แห่งการระวังการติดต่อ สัมพันธ์ การลงนามในสัญญา หรือเอกสารสำคัญ หรือ การใช้สื่อออนไลน์ใดๆ ทั้งจากนำเสนอผลงานทางด้านการศึกษา ศาสนา วิชาการ อาจผิดพลาด ไม่ได้ผลตอบรับตามเวลาที่ต้องการ หรือ อาจถูกเลื่อน ถูกปฏิเสธได้

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง อาจได้โชค มีลาภมาอย่างไม่คาดฝัน จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว!! สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ จะเป็นสื่อที่จะนำพาทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักต่างวัย!!

ครอบครัว   ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิด ขัดแย้งกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 24-25 ให้ระวัง อาจมีเหตุทำให้ผิดหวัง หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกถึงการผ่อนปรน ประนีประนอม มิตรภาพ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จ และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “อำนาจ” การแสดงอำนาจอย่างไร้เหตุผล ก้าวร้าว ข่มขู่ โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียทั้งเพื่อน และ งาน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook