ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้อยู่ในระยะการพบปะสมาคมกับคนหลากหลาย แต่วันที่ 24-25 ให้ระวัง การเงินรั่วไหลที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ อาจทำให้ได้เท่าไหร่ จ่ายหมด!!


การงาน   การเจรจา ติดต่อ หรือใช้สื่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสารกับผู้ใหญ่ นายงาน ผู้บังคับบัญชา คลุมเครือ ไม่ชัดเจน แบ่งรับแบ่งสู้ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังไม่ประสบความสำเร็จ และอาจทำให้ถูกเขม่นได้อีกด้วย!!


ความรัก   สัปดาห์นี้ การเดินทาง หรือ สื่อรักสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงสื่อออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ลักษณะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่กล้าตัดสินใจตามสไตล์ชาวราศีกรกฎ ก็อาจทำให้ต้องใช้เวลานานกว่าจะได้สานรักถักทอจนได้ครองคู่


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจสุขภาพทั้งของตัวเอง และ บุตร บริวารให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ   อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะตัดสิใจ....เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน 2559 ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งเงินตรา รายได้ของชาวราศีกรกฎ จะโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายได้เปลี่ยนแปลง...มากขึ้น หรือ น้อยลง เช่นกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook