ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภด้วย และ วันที่ 25-26 จะขอความช่วยเหลือ ขอกู้ยืมโดยเฉพาะเพื่อบุตร-ธิดา หรือ ติดตามทวงถามอย่างสุภาพอ่อนโยน ก็จะมีโอกาสสมหวัง

การงาน   เริ่มต้นลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ประชุมหารือกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถ้าไม่ละเอียด ชัดเจนมากพอ ก็อาจก่อให้เกิดการเข้าใจผิด แปรเจตนาผิดๆ ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ติดต่อสมัครงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับความสนใจสูง

ความรัก   ดาวพุธ โคจรวิปริต ดับ บนท้องฟ้า คำพูดของคนรัก คู่ครองก็อาจไม่ไพเราะเสนาะหู หรือ พูดเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเข้าใจ ไม่ยอมรับรู้ อดทน อดกลั้นได้มากเท่าไหร่ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแค่นั้น สำหรับคนโสด ให้ระวังยิ่งหนี ยิ่งถูกไล่ตาม มีเพศตรงข้ามมาสนใจ ถึงจะเมินใส่ ก็มีโอกาสสูงที่จะหนีไม่พ้น!!

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 27-29 ควรระวังการบริโภคอาหารทะเลแปลก ๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ครอบครัว   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น

โชคลาภ   วันที่ 25-26 อาจได้โชคมีลาภ แต่การเสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู บ่งบอกถึงการเดินทาง ทั้งที่ก้าวเท้าเดินออกไป หรือ การดิ้นรนแสวงหาทางจิตวิญญาณ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า และอุปสรรคก็จะเกิดขึ้นได้ก็จากความประมาท หรือ ทะยานอยาก...รุนแรง รวมถึงอาจเกิดอุบัติเหตุได้จากการเดินทาง การออกกำลังกาย ทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องเพื่อนบ้าน จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook