ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อารมณ์รีบร้อนจนทำให้ประมาท ไม่รอบคอบ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างที่ไม่ควรจะเสีย โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานยังอยู่ในระยะเดินหน้าอย่างช้าๆ ถึงจะทำให้สำเร็จหรือมีลาภผล ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรเปิดหู เปิดตา รับฟัง ตรวจสอบข้อมูลที่ได้รับมา แต่ “ปิดปาก” ที่จะวิพากย์ วิจารณ์หรือนินทาผู้อื่นลับหลัง เพราะความลับไม่มีในโลก อาจถูกนำไปต่อเติมแต้มสี ขยายความที่จะทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้


ความรัก   รักสุดแสนหวานจากคนรัก คู่ครองที่แสนจะเอาอกเอาใจ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง “ใจ” ของชาวราศีพิจิกเอง อารมณ์เซ็งๆ เบื่อๆ ก็อาจทำให้เป็นสัปดาห์ที่น่าเบื่อเช่นกัน!! สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ โดยเฉพาะถ้าเป็นคนสูงวัยกว่า ก็จะบอกว่า....ใช่เลย!!

สุขภาพ   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการทำศัลยกรรมเสริมความงาม อาจไม่ได้ผลดีอย่างที่คาดหวัง รวมถึงอาจทำให้เสียเงินบานปลายมากกว่าที่คาดคิด!!


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่วันที่ 21-23 ให้ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ จอมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกให้..ระวัง! ภารกิจที่กระทำอย่างไม่เปิดเผย การวิ่งเต้นอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ผิดหวัง ไม่เป็นไปดังที่หวัง และสูญเสียอย่างไม่คาดคิด!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook