ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   การแสวงหารายได้ จะมีโอกาสได้มาจาก “ขยัน” ขยันที่จะเดินทาง ขยันที่จะออกไปไขว่คว้าหามา แต่วันที่ 19-21 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวงจนสูญเสียเงินทองได้ โดยเฉพาะวันที่ 20 ให้ระวังเป็นพิเศษ


การงาน   สุขุมรอบคอบ ตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยความยุติธรรมจะ เป็นจุดเด่นที่ทำให้ชาวราศีตุลย์ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่วันที่ 17-18 ก็ควรระวังการแสดงความโลเล ชักช้า ไม่กล้าตัดสินใจกับผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ก็อาจเป็นจุดด้อยที่ทำให้พลาดโอกาสที่เฝ้ารอเช่นกัน

ความรัก   เริ่มต้นด้วยคำว่า “ยอม” ให้กับคนรัก คู่ครอง ที่กำลังอยู่ในอารมณ์เอาแต่ใจตัวเอง อยากจะเอาชนะ ซึ่งจะถูกจะผิดไม่สำคัญ แค่ยอมไปก่อน ชี้นกเป็นไม้ก็ว่าใช่ ถึงจะก้าวผ่านอุปสรรค ความขัดแย้งจน มีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น มี
ความสุขได้ตลอดสัปดาห์

ครอบครัว   ผลประโยชน์ขัดกัน ให้ระวังอาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ให้ระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ จากการออกกำลังกาย ที่อาจทำให้กล้ามเนื้อแขน ขา บาดเจ็บ อักเสบได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณษให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 จะมีดาวอาทิตย์สองดวงปรากฏในดวงชะตาของชาวราศีตุลย์จากดาวอาทิตย์ในดวงกำเนิด และ ดาวอาทิตย์ที่จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้พลังแห่งความยุติธรรม ความสามารถที่จะปรับปรุงสิ่งที่อยู่ในอำนาจให้เป็นไปอย่างเท่าเทียมกัน ตามลักษณะประจำตัวที่โดดเด่นจะทำให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง แต่ให้ระวังความ “ไม่กล้า” ที่จะตัดสินใจ หรือแค่รอให้สถานการณ์สุกงอมเอง อาจเป็นจุดอ่อนที่จะทำให้ต้องเดินถอยหลัง ช้าลง ช้าลง....ไปอีกหนึ่งปี!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook