ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   การแสดงความจริงใจ ใส่ใจ ละเอียดรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ในการเซ็นสัญญา ลงนามใด ๆ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 22-23 ให้ระวังหญิงสูงวัยอาจทำให้เสียลาภผล ทรัพย์สินสูญหาย

การงาน   ระวัง หรือ หลีกเลี่ยง !! ทั้งจากการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ อารมณ์มุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้ประมาท ไม่รอบคอบจนผิดพลาด ตายก่อนที่จะเกิด!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ เหลียวซ้าย แลขวาให้ดีๆ กับอารมณ์แปรปรวนของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อาจทำให้ทำงานอย่าง...ไม่เป็นสุข

ความรัก   เติมรักให้กันวันละนิด หาทางหลีกหนีภารกิจน่าเบื่อหน่ายบ้าง แสวงหาความรื่นรมย์ภายนอกบ้านร่วมกันให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ไม่ควรแสดงอารมณ์เร่งรีบ รวบรัดให้เห็นเด่นชัด ค่อยเป็นค่อยไป ถึงจะทำให้สามารถพัฒนาสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย มีอุบัติเหตุ โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังให้มากๆ ถ้าคิดจะ....เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกถึงการผ่อนปรน ประนีประนอม มิตรภาพ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จ และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “อำนาจ” การแสดงอำนาจอย่างไร้เหตุผล ก้าวร้าว ข่มขู่ โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียทั้งเพื่อน และ งาน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook