ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 20 ควรระวัง ทั้งจากให้กู้ยืม หรือ เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะได้ไม่คุ้มกับที่ต้องเสียไป

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน ที่มีการติดต่อ สัมพันธ์อย่างจริงใจ จริงจัง ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง มนุษย์เงินเดือน ติดต่อ ส่งข้อมูลส่วนตัวสมัครงานที่ไม่เวิ่นเว้อ เกินจริง ก็จะมีโอกาสได้รับการติดต่อ สัมภาษณ์อย่างรวดเร็ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ปากพาจน” ทั้ง การพูด การเขียน วิพากษ์วิจารณ์ หรือ นินทาว่าร้ายใดๆ ก็อาจก่อให้เกิดความยุ่งยาก เดือดร้อน และ เสียโอกาสอีกมากมาย!!



ความรัก   รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ โดยเฉพาะกับรักต่างวัย หรือ กับเพศตรงข้ามที่มีคำว่า “ม่าย” ติดตัว ก็จะมีโอกาสพัฒนาสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนโสด วันที่ 19-21 สังสรรค์ สมาคมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็อาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบรัก รักจริงหวังแต่ง!!


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจสุขภาพทั้งของตัวเอง และ บุตร บริวารให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน 2559 ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งเงินตรา รายได้ของชาวราศีกรกฎ จะโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ การเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายได้เปลี่ยนแปลง...มากขึ้น หรือ น้อยลง เช่นกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook