ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   รับมาก จ่ายหมด....วันที่ 10-11 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวังอาจเป็นทุกขลาภ ได้มาอาจจะเสียไปในเวลาไม่นาน และวันที 12-14 ให้ระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย!!

การงาน   การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ในลักษณะเอาใจเขามาใส่ใจเรา แค่แสดงความเห็นใจ เข้าใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผล ความสำเร็จตามมาอย่างคาดไม่ถึง!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ควรระมัดระวังที่จะ “ปากกล้า” วิพากษ์วิจารณ์โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะอาจส่งผลร้ายตามมา!

ความรัก   การเงินของคู่ครองอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ที่อาจส่งมาถึงชาวราศีมีนด้วย จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ที่ยังลังเลว่าใช่ หรือ ไม่ใช่ ให้ระวังการแสดงความรักในระยะพระจันทร์วันเพ็ญ วันที่ 15-16 ตุลาคม เพราะนั่นอาจเป็น “จุดจบ” ของชีวิตโสด!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังการรับคนใช้ บริวารใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เสียทรัพย์ เดือดร้อนได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังคิดใหญ่เกินกำลัง ก็มีโอกาสจะพลาดพลั้ง...พังได้!!

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ให้ระวังการตัดสินใจใดๆ ในช่วงเวลานี้จะเป็นจุดจบที่ถาวร การตัดสินใจเลือกเดินทางใหม่ ที่ไม่มีโอกาสจะหวนคืนกลับมาเส้นทางเดิมได้อีก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook