ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน ยังอยู่ในระยะที่ “ยอม” เสียเปรียบ ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลถึงจะไม่ได้มากดังที่หวัง แต่ก็ยังดีกว่าจะไม่ได้เลย... แต่ให้ระวังการวิ่งเต้น ติดต่อแบบลับๆ หรือไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม นอกจากจะไม่ได้ประโยชน์แล้ว ยังอาจมีเรื่อง “ร้อนใจ” ตามมา!!

การงาน   วันที่ 12-14 เหมาะที่จะออกงาน เข้าสังคม ที่อาจทำให้เกิดลาภผล แต่อยู่ในระยะที่ควร ระวังอาจเจอปัญหา ไม่ราบรื่นในกิจการ งานที่ทำ จน เป็นอุปสรรคที่จะทำให้งานไม่สำเร็จ ล่าช้า ทั้งจากอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง รวมถึงอาจขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงาน โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง เหตุภายในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร สำหรับคนโสดที่กำลังพบเจอคนที่คิดว่าใช่ อาจต้องออกแรง... เดินทาง ติดตามไป ถึงจะมีโอกาสได้รับความสนใจตอบกลับมา

ครอบครัว   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้า รวมถึงคนใช้ บริวารใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


สุขภาพ   ผู้ที่ยังเจ็บป่วยเรื้อรัง ควรทำจิตใจให้แจ่มใส ปรอดโปร่ง เพราะคืนวันพระจันทร์เพ็ญอาจเป็นระยะสิ้นสุดของโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในระยะคลุมเครือไม่แจ่มใส พิจารณาให้เห็นเด่นชัดก่อนที่จะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาที่เหมาะจะ..สิ้นสุดนิสัยพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงการใส่ใจ ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจต้อง...จากกัน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook