ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังเหตุ/ภัย การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   ให้ผลดีในเรื่องการติดตามงานที่คั่งค้าง โดยเฉพาะในเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง การเจรจา ติดต่อ จะมีโอกาสสำเร็จตามที่คาดหวัง แต่วันที่ 5-7 ควรระวังอารมณ์ขุ่นมัว หงุดหงิดง่าย หรือ วิตกจริตห่วงโน่นนี่มากเกินไป ลังเล โลเล ก็อาจทำให้โอกาสที่กำลังจะเข้ามา...หลุดลอยไป

ความรัก   เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา ตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ภารกิจ ชีวิตที่ยุ่งเหยิง อาจทำให้หลงลืม หันกลับไปมองข้างหลังบ้างนะคะ ยังมีคนที่รัก ห่วงใย คอยจับตามองคุณอยู่ ใส่ใจมากขึ้นสักนิด ก่อนจะสายเกินไป!!


ครอบครัว   วันที่ 7-9 ควรระวังทรัพย์สินเงินทองของมีค่าสูญหาย รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่ควรรวบรัดสรุป จบ สิ้นสุด...การนำเสนอความคิด แผนงาน โครงการใหม่ๆ เพราะถึงเวลานำไปปฏิบัติให้เห็นจริงแล้ว!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook