ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   ร่วมด้วยช่วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่ครองหรือหุ้นส่วน ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้กับค่าซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย หรือ เพื่อการโยกย้ายกะทันหัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะเริ่มต้นของความเจริญก้าวหน้า แต่ให้ระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น ติดต่อวิ่งเต้นอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะถ่วงความสำเร็จตรงหน้า..ล่าช้าออกไป หรือ อาจจะไม่ได้เลย

ความรัก   เริ่มต้นระยะเวลา เงินตรากับความรักมาด้วยกัน การแบ่งกันหารวมกันใช้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การตามหาความรักยังไม่สิ้นสุด ออกแรง ออกตามหาสักนิด ก็จะมีโอกาสที่จะ...สละโสด!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งใดๆ กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ   วันที่ 3-4 อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้องร่วมกันหา และร่วมกันแบ่งปัน ถึงจะมีลาภผลดังที่หวัง

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน การ “เปิดใจ” ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วนที่จะส่งผลทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อไปได้ แต่สำหรับความสัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหา ก็เป็นสัญญาณเตือนว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดแล้ว....ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจจะเดินหน้าหรือจะจบสิ้น จะรักหรือจะเลิก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook