ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากกิจการงาน งานประจำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย, เหตุที่ไม่คาดคิด หรือจำเป็นต้องรักษาหน้า ก็อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน   เริ่มต้นงานใหม่ สัปดาห์ใหม่ ด้วยการเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์อย่างรวดเร็ว กระชับ ก็จะก่อให้เกิดผลสำเร็จตามมาอย่างรวดเร็วเช่นกัน รวมถึงเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะแก้ไขปัญหางานที่คั่งค้าง ปรับความเข้าใจ สร้างทัศนคติที่ดีกับ
เพื่อนร่วมงาน ก็จะเป็นก้าวแรกในเดือนตุลาคม ที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า มั่นคงในระยะยาว

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง รักใคร่เสน่หา พร้อมเป็น “กองหลัง” ที่จะสนับสนุน คนโสด จะมีโอกาสพบเพศตรงข้ามที่ทำให้ใจอ่อนไหว แต่ความรู้สึกซ่อนเร้น ที่ไม่กล้าแสดงออก ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ไม่ถึงไหนสักที่!!!


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่อยู่ในวัยว้าวุ่นให้มากๆ เพราะอารมณ์เห็นผิดเป็นชอบ กระทำตามอย่างเพื่อน เสพสุรา สารเสพติด ก็อาจเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย

โชคลาภ   สุดสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภ แต่ให้ระวังทุ่มเทมากไป เกินกำลังที่มี ก็มีโอกาสจะพลิกผัน ทำให้ลาภที่ควรจะได้มา ...หายหมด!

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่ควรรวบรัดสรุป จบ สิ้นสุด...การนำเสนอความคิด แผนงาน โครงการใหม่ๆ เพราะถึงเวลานำไปปฏิบัติให้เห็นจริงแล้ว!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook