ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก และยังมีเกณฑ์ได้โชคมีลาภจากคนรัก มิตรสหาย แต่วันที่ 28-29 ให้ระวัง รีบร้อน เร่งรีบมากเกินไป ไม่ตรวจสอบให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างง่ายดาย

การงาน   เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ต่อรอง รวบรัดในการทำข้อตกลงหรือลงนาม เซ็นสัญญาให้แล้วเสร็จ และ วันที่ 1 ตุลาคม อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือ ติดต่อ เจรจาเพื่อการลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ที่จะทำให้มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้


ความรัก   คำพูดที่ตรงไปตรงมา แสดงออกถึงความจริงใจ ถึงจะมีส่วนทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ถ้าอยากจะมีรัก ก็ต้องขยันที่จะออกไปแสวงหา สุดสัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะออกไปตามหาความรัก อาจพบรัก เป็นชาวต่างชาติ ถึงจะต้องใช้เวลานานหน่อย แต่โอกาสเปิดให้แล้ว ก็สุดแต่ใจจะไขว่คว้า!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งใดๆ กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ    วันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเชื่อ ศรัทธา ฟังคำ “เขาบอก” มากเกินไป ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน การ “เปิดใจ” ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วนที่จะส่งผลทำให้ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อไปได้ แต่สำหรับความสัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหา ก็เป็นสัญญาณเตือนว่าจะถึงเวลาสิ้นสุด
แล้ว....ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจจะเดินหน้าหรือจะจบสิ้น จะรักหรือจะเลิก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook