ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา อาจเกินกว่าตั้งงบประมาณไว้....มาก


การงาน   วันที่ 28-29 เป็นระยะที่เหมาะจะติดต่อ สัมพันธ์ทั้งการเขียน พูด การนำเสนอ หรือปรับความเข้าใจจากปัญหาคาราคาซัง เรื่องยืดเยื้อที่ยังตกลงกันไม่ได้ ก็จะมีโอกาสคลี่คลาย ประสบผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการพูดคุยโวโอ้อวด “ยกตนข่มท่าน” โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ อาจทำให้มีปัญหาได้เช่นกัน


ความรัก   รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ ยังเป็นระยะเวลาที่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ถ้าพลาดพลั้งเผลอใจ เผลอกาย ก็อาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายที่อาจมากเกินกว่าที่จำเป็น

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ระวังโลภมากเกินไป ลาภหายหมด!!

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน บ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือนให้ระวัง อารมณ์หวั่นไหว หมองมัว หวาดระแวงที่แค่ชั่วพริบตาก็อาจทำสัมพันธ์รักกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรภาพที่มีมายาวนานกับมิตรสหาย...จบลง!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook