คนอวดผี "แรงรักแรงอาฆาต" มีชู้จนคนรักตรอมใจตาย

คนอวดผี "แรงรักแรงอาฆาต" มีชู้จนคนรักตรอมใจตาย

คนอวดผี "แรงรักแรงอาฆาต" มีชู้จนคนรักตรอมใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ "คนอวดผี" ในช่วงศูนย์บรรเทาทุกษ์ผี ตอน "แรงรักแรงอาฆาต" พบกับเรื่องราวการสารภาพบาปของเกย์หนุ่ม ที่พบรักกับชายที่ดูแลและทุ่มเทให้เขาเป็นอย่างดี แต่เขากลับตัดสินใจหักหลังคนรักด้วยการมีชู้ จนแฟนตรอมใจเสียชีวิตไปในที่สุด

เป็นเรื่องราวของคุณเอ (นามสมมติ) เป็นคนที่หน้าตาไม่ดี ถึงขั้นเรียกว่าอัปลักษณ์เลยก็ว่าได้ และชอบเล่นโซเชียวมีเดียมาก ชอบคุยแชท และจะเอารูปของคนอื่นมาใส่ไว้เป็นโปรไฟล์แทน แต่เวลามีคนอยากเจอตัวจริง นัดเจอ พอเจอตัวจริง ก็จะหนีไปตลอด จนกระทั่งไปเจอกับผู้ชายที่ชื่อ คุณมิก และคุณมิกบอกว่าไม่ต้องคิดมากนะไม่ได้ดูคนที่หน้าตา แต่ดูคนที่จิตใจ พอหลังจากเจอคุณมิก ก็พาไปทำศัลยกรรมใหม่ ชีวิตก็เปลี่ยน หลังจากชีวิตเปลี่ยน คุณเอก็เปลี่ยนไป เริ่มแสดงอาการเจ้าชู้ และเล่นโซเชียลมีเดียแล้วก็นัดเจอผู้ชายคนอื่นๆ

คุณมิกจับได้เสียใจมาก จนกระทั่งเลิกกันหรือห่างกันไป จนคุณมิกป่วยเข้าโรงพยาบาล และสาปแช่งขอให้ชีวิตของคุณเอไม่เจริญรุ่งเรือง ทำอะไรก็ชิบหายไปหมด สิ่งที่ทำอะไรก็จะเอากับคืนมาให้หมด หลังจากคุณมิกเสียชีวิตคุณเอก็ไปมีแฟนใหม่ ทุกครั้งที่คบกับแฟนใหม่ก็เลิกทุกคน แล้วมีอยู่คนนึงนอนอยู่ด้วยกัน คุณมิกมาหลอกหลอนอยู่ข้างเตียง

ซึ่งคุณเอ ได้เล่าว่าตอนนัดเจอคุณมิกใส่หมวก ผ้าปิดหน้าไว้ พอลงจากรถพี่มิกก็บอกว่าให้ถอดหมวกกับผ้าออก แล้วเขาก็เดินเข้ามาจับมือเรา และบอกว่าต่อไปนี้จะไม่เจอเรื่องอะไรร้ายๆแล้ว พี่ไม่ได้มองคนที่หน้าตา ก็รู้สึกประทับใจ ตอนนั้นผมอายุ 20-24 ปี เขาจะอายุมากกว่าผม 2-3 ปี

หลังจากนั้นก็คุยด้วยกันไปเรื่อยๆ เกือบเดือน เขาก็ชวนมาอยู่ด้วยกัน คุณมิกเป็นคนหน้าตาดี ร่าเริง พูดเก่ง พาไปเปิดตัวกับเพื่อนด้วย ทำดีด้วยทุกอย่าง พาไปฝากงาน ซื้อของให้ เอาเงินที่เขาเก็บสะสม พาไปทำจมูก และไปเลเซอร์หน้าสิว และทำทุกอย่างให้เราทั้งหน้า แล้วก็บอกว่าเราจะอยู่ด้วยกันไปจนวันตาย หลังจากนั้นตนเองดูดีขึ้น รู้สึกลืมนึกถึงคุณมิกไปเลย พอได้เจอแสงสีเสียง ก็กลับไปแก้แค้นคนเก่าที่เขาเคยปฏิเสธ แก้แค้นทำให้เขามารักเราและทำให้เขาจากไป พอคุณเอไปคุยกับคนอื่น คุณมิกก็จับได้ ทั้งคู่ทะเลาะกัน คุณเอสัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็กลับไปทำอีกคุยกับทุกคน ทำอย่างเดิมซ้ำๆ

สุดท้ายก็เลิกกันและย้ายออกไปแต่อยู่ตึกเดียวกัน ย้ายจากชั้น 5 ไปชั้น 2 จนคุณมิกก็มาเคาะประตูที่ห้องและร้องไห้ ขอโทษ หลังจาก 2-3 ปี ไปทราบว่าเขาเป็นโรคไต ตอนแรกก็ไม่ไปเยี่ยมพอหลังจากนั้นเห็นภาพที่ใส่สายอ๊อกซิเจน ก็เลยไปเยี่ยม ก่อนที่ผมจะกลับ เขาหันหน้ามาพูดเลยว่า “ทุกการกระทำ อะไรที่ทำให้เขาเสียใจ ทุกอย่างที่เอาของเขามา จะขอคืน และขอให้เวรกรรมที่ทำกับเขาหวนคืนทุกอย่าง”

หลังจากที่ไปเยี่ยมวันนั้น คุณมิกก็ตายตอน 11 โมง พอหลังจากแฟนตาย คุณเอก็ไปคุยกับคนใหม่ทันที คนใหม่มานอนด้วยพอตกกลางคืนนี้ ตี 2-3 เขามีอาการดิ้น เหมือนคนทำอะไรไม่ได้ พอหลุดออกเก็บของรีบออกจากห้องไปเลย จนวันรุ่งขึ้นมาบอกเห็นผู้ชายผอมๆขาวๆหน่อย ขึ้นไปนั่งยองๆ ทับหน้าอกเขาบนที่นอน ลักษณะเหมือนคุณมิกเลย และมีวันหนึ่งออกไปคุยกับเพื่อนหน้าระเบียง เพื่อนจะอยู่ห้องตรงข้ามกัน คุยเสร็จ อยู่ ๆเพื่อนทักไลน์ มาถามว่าอยู่ห้องกับใคร ก็บอกว่าอยู่ห้องใครเดียว อ้าว ? ใช่หรอ ไม่ได้อยู่ 2 คนหรอ เห็นมีผู้ชายคนนึง เงาดำๆ เดินวนอยู่ตรงระเบียงอยู่ด้วย

ซึ่งคุณเอ มาให้ทางรายการช่วย เพราะอยากขอขมากรรมอยากให้ช่วยทุกวันนี้ชีวิตที่ตกอัป เป็นเพราะคำสาปแช่งขอเขาหรอเปล่า โดย ริว จิตสัมผัส แจงว่าคุณมิกอยู่ใกล้คุณเอตลอด แต่สิ่งที่มันแย่เพราะตัวคุณเอเอง พอมีรักแท้เข้ามา คุณเอก็ไปมีคนอื่น ส่วนหนึ่งมาจากพฤติกรรมของคุณเอด้วย ส่วนคุณมิกเป็นคนขี้น้อยใจมาก มีเรื่องของเงินทองด้วย คุณเคยเอาเงินหรือขอเงินเขามา ไม่บอกเขาตรงๆว่าเอาไปทำอะไร ไปหลอกเขา และหนทางเดียวที่คุณเอมาออกรายการนี้ อยากจะหมดเรื่องนี้เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีแค่ 2 ท่าน ที่จะช่วยคุณเอได้ก็คือพ่อแม่ของมิก คุณเอต้องสำนึกผิดรวบรวมความกล้า เพื่อทำการขอขมา

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการคนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook