ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16 -30 กันยายน 2559 ราศีตุลย์ 17ต.ค.-15พ.ย.


การงานการเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ เหน็ดเหนื่อย อ่อนล้าจากการทำงานที่ขาดเวลาพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เผชิญกับปัญหา หรือต้องเข้าไปช่วยสะสางปัญหา ที่ตึงเครียด แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในที่สุด มีเกณฑ์ว่าการหยุดพักงาน หรือ ลาพักจะเกิดขึ้นกับคุณในปักษ์นี้ ทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีลาภลอย รวมทั้งของที่มีค่าราคาสูงค่ะ


ความรัก   ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วจะมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของการเสียความรู้สึกอย่างแรง คุณก็แรงเค้าก็แรง เป็นเพราะความเบื่อหน่ายในพฤติกรรมของกันและกัน สำหรับคุณแล้วพูดให้น้อยลงนิด บ่นน้อยลงหน่อย มองข้ามสิ่งที่คุณไม่ชอบไปซะ จะเป็นการดีค่ะ ทางด้านคนโสดคุณจะได้พบมิตรภาพที่ดี และความจริงใจที่จะได้รับนั้นทำให้คุณเบิกบานใจมาก มิตรคนนี้ คุณน่าจะลองคบหา และคุณจะได้ทราบว่าคนดียังมีอยู่ค่ะ

ครอบครัว   ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีการรวมตัวของญาติมิตรที่ไม่ได้พบกันนาน จะมาเยี่ยมเยียน ทำให้เกิดการหวนนึกถึงความหลัง บรรยากาศแห่งความสุข จะก่อตัวขึ้นอีกครั้งค่ะ สุขภาพให้ระวังในเรื่องของการเจ็บป่วย ของกล้ามเนื้อ เป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook