ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตนเอง และ คนใกล้ชิด รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักที่อาจต้องทำให้เสียเงินจำนวนมากด้วย


การงาน   การเข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย ยังอาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์โดยเฉพาะได้ขยายโอกาสในการลงทุน วางแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ได้งานใหม่!!! แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหารควรระวังปัญหาในการบริหารงานที่อาจทำให้ ลูกจ้าง พนักงาน เครียด กดดัน จน เข้าๆ ออกๆ


ความรัก   แค่อดทน ยอมรับ เปิดใจให้กัน ก็ทำให้รักบนทางวิบากของชาวราศีตุลย์ โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายเงินของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้เดินร่วมทางไปกันได้อย่างมีความสุข


สุขภาพ   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเอง และ คนใกล้ตัว สัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างจริงจัง โดยเฉพาะปรับเปลี่ยนการบริโภค ลดละอาหาร เครื่องดื่มที่ทำลายสุขภาพก่อนที่จะส่งผลให้มีสารพัดโรคตามมา!!


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เหมือนอยู่ในเมฆหมอกสลัว คลุมเครือไม่เห็นชัดเจน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นเวลาที่เหมาะจะ..สิ้นสุดนิสัยพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงการใส่ใจ ดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจต้อง...จากกัน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook