ดวงรายวัน สำหรับท่านที่วันเกิดเสาร์

ดวงรายวัน สำหรับท่านที่วันเกิดเสาร์

ดวงรายวัน สำหรับท่านที่วันเกิดเสาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอังคาร ที่ 15 ก.พ. 2554

การงาน งานที่มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จคืองานที่เกี่ยวข้องกับสื่อ การโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการแสดง จะค่อนข้างดีในวันนี้

การเงิน ถ้าได้เงินทองจะต้องแบ่งเก็บ แต่คนที่จะเก็บเงินให้เจ้าชะตาได้ดีที่สุดคือคนรัก หรือจะเก็บเป็นที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน หรือคอนโดก็ได้

ความรัก ความรักเป็นโชคก่อให้เกิดความสุขกายสบายใจมากยิ่งขึ้น มีความเข้าใจกันมากขึ้นในเรื่องของความรัก พยายามอย่าบังคับคนรักให้ทำในเรื่องที่เขาไม่อยากทำ หรือต้องทำอย่างฝืนใจ

เด็กที่เกิดในวันนี้

จะ เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง เฉลียวฉลาดช่างพูด เข้ากับคนได้ง่ายเป็นมิตรกับคนทั่วไป เป็นคนที่เห็นค่าทางจิตใจมากว่าวัตถุ เมื่อเป็นโตขึ้นจะเป็นผู้นำหรือเจ้านายใหญ่โต จะทำอะไรมักมีการตระเตรียมแผนการเอาไว้ก่อน หรือกระทำอย่างมีสติ มีเงินทองและความสำเร็จ งานที่ถูกโฉลกคือ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ นักการเมือง ผู้จัดการ หรือเป็นเจ้าของกิจการ

สิ่งมงคลที่ควรทำ ไหว้ พระแก้วมรกต เข้าวัดฟังธรรม หรือนั่งวิปัสสนา กรรมฐาน ถ้าต้องการความสำเร็จในเรื่องความรักให้บูชาพระตรีมูรติ ถ้าต้องการความสำเร็จและความอุดมโภคทรัพย์ให้บูชาหลวงปู่โต๊ะ หรือต้องการตำแหน่งให้เช่าบูชารูปครุฑ

สีมงคล สีขาว, สีตะกั่ว, ทีโทนสว่าง

เลขนำโชค  9, 8, 6

 

 

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook