ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   การแสวงหารายได้มาจากกิจการ งานที่ทำประจำ วันที่ 5-6 ร่วมหุ้นส่วน ก็อาจมีโอกาสได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 7-10 ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเอง รวมถึง ลูกน้อง บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน   ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน โคจรวิปริต “พักร” ในเขตราศีกันย์ บ่งบอกถึงควรระวัง ...พูดช้า เขียนช้า โลเล ลังเล ไม่กล้าแสดงความคิดเห็น อาจเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจ งานไม่สำเร็จตามเป้าหมาย หรือทำให้ขาดความน่าเชื่อถือโดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยเช่นกัน

ความรัก   สุดสัปดาห์ ติดต่อ นัดหมายกับเพศตรงข้ามที่พึงใจอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังขัดแย้งกันด้วยปัญหาจุกจิกภายในครอบครัว อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น ไม่รื่นรมย์อย่างที่ควรจะเป็น


ครอบครัว   วันที่ 7-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคเรื้อรังบริเวณอวัยวะเพศอาจกำเริบขึ้นมาได้ หรือ การมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันในระยะนี้ อาจส่งผลร้ายตามมา

โชคลาภ   วันที่ 5-6 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังจริงๆ เท็จๆ จากข้อมูลที่ได้มา อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการแสดงความใส่ใจครอบครัวอย่างจริงจังจะส่งผลให้ชาวราศีเมถุนมีฐานะ การงานที่มั่นคง อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำธุรกิจก็จะเจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรอย่างงดงาม รวมถึงอาจได้รับทรัพย์มรดกด้วยเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook