ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   สัปดาห์แห่ง “เงินร้อน” ทุรนทุรายที่อยากจะออกจากกระเป๋า ทั้งเรื่องใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง คนรัก หรือบุตรธิดา รวมถึงเหตุจำเป็นไม่คาดคิด ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากโดยเฉพาะวันที่ 7-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน   สัปดาห์แห่งอุปสรรคในการติดต่อ สื่อสารสัมพันธ์ ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการให้คำมั่นสัญญาหรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ค้ำประกันใดๆ โดยเฉพาะเพื่อการลงทุน เริ่มงาน แผนงาน โครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่อาจจะทำไม่ได้จนผิดสัญญา หรือ เสียรู้ เสียเปรียบ อีกด้วย

ความรัก   การใส่ใจ ดูแลอย่างสม่ำเสมอ รวมถึง “คิด” ก่อนพูด ก่อนเขียน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีเมษรื่นรมย์ แต่ควรระวังการใช้จ่ายของคนรัก คู่ครอง ที่มีเกณฑ์สูงมาก จนอาจส่งผลกระทบทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ให้ระวัง รัก หลงใหล คลั่งไคล้ เพื่อให้ได้มา อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน


ครอบครัว   ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องเที่ยวเตร่ยามวิกาล เพราะมีโอกาสสูงที่จะ “เพริด” จนกู่ไม่กลับ!!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 7-10 ควรระวังเป็นพิเศษ


สุขภาพ   เริ่มต้นระยะที่ควรระวังโรค/ภัยจากการมีเพศสัมพันธ์ ถ้าป้องกันไม่รัดกุม อาจก่อให้เกิดผลร้ายแรงตามา


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว การปฏิบัติตัวอย่างเหมาะสม การปฏิบัติงานที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ จะทำให้ชาวราศีเมษได้รับประโยชน์ ในเรื่องสุขภาพ หรือกิจการงานที่เป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึงมีโอกาสสูงที่จะได้รับความช่วยเหลือจากลูกน้อง บริวาร ที่จะทำให้เกิดผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วาดหวังไว้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook