ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รายได้ –รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และ ถ้าพิจารณาอย่างละเอียด รอบคอบ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สังสรรค์ หรือได้รับข้อเสนอเข้าร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายในวงการเดียวกันอีกด้วย


การงาน   เข้าสังคม ติดต่อ สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีพิจิกค้นพบหนทางที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าในอาชีพ ธุรกิจ การงานได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรเตรียมพร้อมกับโอกาสที่จะได้ปรับตำแหน่ง เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือถูกโยกย้ายได้เช่นกัน

ความรัก   แบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เป็นระยะโดดเด่นที่จะได้คู่จากการสังสรรค์มิตรสหาย หรือขอให้เป็นสื่อเมื่อพบเจอคนถูกใจ ก็อาจทำได้...วิวาห์เสียที

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ถ้าประมาท ขาดสติ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีพิจิกก็จะได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากธุรกิจการงาน รวมถึงจะได้พบมิตรสหายที่ดี ที่สามารถขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือได้อย่างไม่มีเงื่อนไข



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook