ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังอารมณ์ร้อน ร้อนรน รีบร้อน อาจทำให้สูญเสียเงินทองโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   เริ่มต้นระยะเวลา slow down ..... จากคิดก่อนทำ จนถึง พูดช้า กระทำอย่างช้าๆ จะทำให้เกิดความสำเร็จได้มากกว่า โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่นอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวอย่างไม่มีเหตุผล โมหะ โทสะที่ไม่สามารถอดกลั้นได้ อาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้า คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ   การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง “อารมณ์” ที่ถูกเงาราหูครอบงำจิตใจ อาจทำให้ขาดสติจนหมดตัว!!

คำแนะนำ   นับจากวันที่ 16 สิงหาคม จนถึง 16 กันยายน เวลา 19:08 นาฬิกา ดาวอาทิตย์ 2 ดวงจะปรากฏในดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ เมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัว จะโคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์ ราศีกำเนิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังที่ร้อนแรง แต่อบอุ่นด้วยความเมตตา เสียสละ ที่พร้อมจะทำประโยชน์ให้กับผู้อื่น จะส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน ภารกิจที่รับผิดชอบ ที่จะทำให้มีอำนาจเหนือผู้ใด!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook