ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   บุญเก่าหนุนนำอย่างแรงกล้าในระยะนี้ อาจทำให้ได้โชค มีลาภอย่างมหาศาล แต่วันที่ 19-20 ให้ระวังลูกน้อง บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้เช่นกัน


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ เริ่มต้นระยะเวลาแห่งการ “ปิดทองหลังพระ” ทำดีโดยไม่ต้องเอาหน้าหรือชาวราศีกันย์ผู้ทำงานเบื้องหลัง จะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ ความสำเร็จให้เห็นเด่นชัด แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสนทนาที่โต้เถียงขัดแย้งกัน อาจส่งผลเดือดร้อนตามมา


ความรัก   รักรื่นรมย์สำหรับชาวราศีกันย์ที่ยอมจำกัดขอบเขตอำนาจของตัวเอง และให้สิทธิ เสรีภาพกับคนรัก คู่ครองตามสมควร แต่สำหรับคนโสดให้ระวัง “รักออนไลน์” เพราะมีเกณฑ์สูงจะเจอรักที่แอบซ่อน ซ่อนเร้นเป็นรักสามเส้า !!


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเสพสุรา ของหมักดองในวันที่ 19-21 อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตาเดิมมาบั่นทอน ดาวพฤหัสบดี ก็จะให้คุณ เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล และอาจทำให้ได้พบ ....เนื้อคู่


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook