ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   โอกาสหารายได้ให้เพิ่มพูน มีเกณฑ์ที่จะลอยเข้ามาในมือเองโดยไม่ต้องดิ้นรนไขว่คว้า แต่วันที่ 15-16 ควรระวังลูกน้อง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน จนสูญเสียได้เช่นกัน


การงาน   พลังแห่งความกระตือรือร้น สง่า ราศี ตรงไปตรงมาตามแบบฉบับของชาวราศีสิงห์ที่ร้อนแรงในขณะนี้ จะทำให้เป็นจุดสนใจ อาจได้รับข้อเสนอ มีคนยื่นโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้า มีสถานะมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ให้ระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ใดๆ ..โดดเด่นมากเกินไปอาจเป็นภัยได้เช่นกัน


ความรัก   เสน่ห์ทางเพศที่ร้อนแรงในระยะนี้ อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่จะทำให้คนโสดได้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เผลอใจ เผลอกาย มีรักซ้อนลึกซึ้ง ก็อาจมีผลร้ายตามมา ครอบครัวแตกหัก!!!

สุขภาพ   จุดอ่อนของอวัยวะที่ควรใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ คือ หัวเข่า กระดูก ผิวหนัง และ ฟัน


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังตัวเลขกลมๆ พลิกผันไปมา ก็อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้เช่นกัน

 
คำแนะนำ   นับจากวันที่ 16 สิงหาคม จนถึง 16 กันยายน เวลา 19:08 นาฬิกา ดาวอาทิตย์ 2 ดวงจะปรากฏในดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ เมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัว จะโคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์ ราศีกำเนิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังที่ร้อนแรง แต่อบอุ่นด้วยความเมตตา เสียสละ ที่พร้อมจะทำประโยชน์ให้กับผู้อื่น จะส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน ภารกิจที่รับผิดชอบ ที่จะทำให้มีอำนาจเหนือผู้ใด!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook