ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   รับมาก จ่ายมาก โอกาสทองในการแสวงหารายได้สัปดาห์นี้ยังมีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน รวมถึงการสื่อสารสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใหญ่ นายงาน ที่จะทำให้เกิดลาภผลตามมามหาศาล

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการจัดการระบบ ระเบียบ โดยเริ่มต้นจากบ้าน สู่ภารกิจ สถานที่ทำงาน ก็จะเป็นเคล็ดวิธีที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่ กิจการงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะเขียนดี พูดดีจะเป็นศรีแก่ตัว ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนให้ก้าวหน้า


ความรัก   สัมพันธ์รักยังไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังมือที่สามเข้ามาแทรกแซง รวมถึงความรัก ความหวังดีของคนใกล้ชิดที่มากเกินไป หูเบา หวาดระแวงมากเกินไป อาจทำให้รัก..ร้าวราน สำหรับคนโสด ญาติผู้ใหญ่จัดสรร หรือ บ้านใกล้
เรือนเคียง คอยมองเมียงไว้บ้าง ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังควรระวังการออกแรง ใช้กำลังมากเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายที่จะลุกลามจนเป็นโรคเรื้อรัง


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังข้อมูลพลิกผันไปมา อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงโอกาสที่จะมาให้ชาวราศีพฤษภได้ไขว่คว้าทั้งจากการหาผลประโยชน์ ลาภผลทั้งจากการงาน หรือ เสี่ยงโชค รวมถึงโชคทางความรัก เสน่หา และ การแต่งงาน จะมีโอกาสได้สัมพันธ์ ติดต่อกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ที่จะนำไปสู่ความรัก เสน่หา การแต่งงาน และ การมีบุตร-ธิดา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook