ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/012_pisces.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2016-08-08T00:20:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


    การเงิน   รับซ้าย จ่ายขวา การแสวงหารายได้โดยเฉพาะจากงานเสริมพิเศษ ตัวแทน นายหน้า ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 10-12 ให้ระวังจะสูญเสียทรัพย์สินเงินทอง รวมถึง พลาดโอกาสที่หวังไว้

    การงาน   เริ่มต้นใหม่ คิดใหม่ การเสนอความคิดสร้างสรรค์ แสดงถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความสำเร็จตามมาอย่างที่ตั้งใจ แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นฝ่าย....สูญเสีย

    ความรัก   เดินหน้าต่อไปอย่างมุ่งมั่นตั้งใจสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ไม่อ่อนไหวไปตามลมปากใคร ก็จะทำให้มีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวัง ความลับไม่มีในโลกกับสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจถูกนำไปเผยแพร่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

    ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจมีเรื่องที่มากระทบใจ ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายใจได้

    โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

    คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว จะทำให้ชาวราศีมีนได้รับประโยชน์จากการทำธุรกิจเข้าหุ้นส่วน หรือมีโชคลาภจากความสำเร็จของผู้อื่น ร่วมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่จะนำไปสู่..สมรสสมรัก


    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com