ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน แต่วันที่ 10-12 อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือ ถูกโจร ขโมยขึ้นบ้าน


การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี การทำงานแบบสบายๆ รวมถึงการแสดงอารมณ์ขัน ร่วมสนุกเฮฮากับเพื่อนร่วมงานก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้งานราบรื่น สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ส่ง email สมัครงานในระยะนี้ ยังมีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อกลับมา

ความรัก   ด้วยภารกิจ กิจการงานที่ทำร่วมกัน หรือ การติดต่อสัมพันธ์กันในหน้าที่ ก็ยังเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ชีวิตแปรเปลี่ยน คนโสดจะพบรัก ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ที่ต้องระวังคือชาวราศีพิจิกที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความใกล้ชิดจากเรื่องงาน อาจเผลอใจ เผลอกายจนเป็นรักซ้อน ซ่อนรักได้เช่นกัน

ครอบครัว   ยังเป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการรับคนใช้ บริวารใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะก่อความยุ่งยาก เดือดร้อน


โชคลาภ   วันที่ 8-9 อาจได้โชคมีลาภผลบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีพิจิกก็จะได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากธุรกิจการงาน รวมถึงจะได้พบมิตรสหายที่ดี ที่สามารถขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือได้อย่างไม่มีเงื่อนไข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook