ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์อย่างต่อเนื่องจากการลงทุนร่วมหุ้นส่วน หรือการพบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่วันที่ 11-14 ให้ระวังอาจมีเหตุที่ทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก ...และอย่างกะทันหัน


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการ “ให้” หรือ สงเคราะห์ผู้อื่นโดยเฉพาะผู้มีอาชีพ อยู่ในวงการเดียวกัน ก็อาจเป็นโอกาสได้คืนสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์โดยอาศัยความคุ้นเคยส่วนตัว ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาเช่นกัน

ความรัก   การร่วมหุ้น ลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ หรือ ร่วมกิจกรรมใดกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวัง “ลมปาก” จากมิตรสหาย หูเบาเชื่อมากเกินไป อาจทำให้จิตใจอ่อนไหว ปรวนแปรจนมีปัญหาได้ สำหรับคนโสด ติดต่อใกล้ชิดกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ยังเป็นโอกาสทำให้ได้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค!


ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลใกล้ชิดให้ความชื่นใจกับญาติผู้ใหญ่ ก็จะทำให้เกิดสิริมงคล เสริมดวงชะตาให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะได้มาก เสียมาก ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี จะโคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีตุลย์จะมีทุกขลาภ มีโอกาสจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่คิดว่า...แย่แล้ว!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook