"คนอวดผี" วิญญาณแม่ต้องการให้ลูกรับช่วงเป็น "ทายาทคนเล่นของ"

"คนอวดผี" วิญญาณแม่ต้องการให้ลูกรับช่วงเป็น "ทายาทคนเล่นของ"

"คนอวดผี" วิญญาณแม่ต้องการให้ลูกรับช่วงเป็น "ทายาทคนเล่นของ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ คนอวดผี เมื่อคืนนี้วันที่ 27 กรกฎาคม 2559 ตอน ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี วิญญาณแม่ต้องการให้ลูกสาว รับช่วงเป็นทายาทคนเล่นของ ช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีเรื่องราวจากแขกรับเชิญที่เชื่อว่าวิญญาณของผู้เป็นแม่ที่คลั่งใคล้การเล่นของ ต้องการให้ผู้เป็นลูกสาวรับช่วงเป็นทายาทคนเล่นของหรือผู้สืบสกุลต่อ

ฟังดูเหมือนกับเรื่องราวละครทายาทอสูรที่เพิ่งจบไปทางช่อง 3 แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ละคร ผู้มาร้องทุกข์เป็นลูกสาวของแม่ผู้เล่นของที่ล่วงลับไปแล้ว จึงได้มาร้องทุกข์กับ "ริว จิตสัมผัส" ซึ่ง คุณวิรัช จันตาขาว ผู้เป็นลูกสาว อายุ 35 ปี อยู่ที่ จังหวัดนครสวรรค์

ได้เล่าว่า ผู้เป็นแม่เสียชีวิตเมื่ออายุ 50 กว่าปี เป็นคนที่ชอบบูชาของเขมร ซึ่งเป็นลักษณะวิธีการที่ค่อนข้างแปลก จะมีห้องลับอยู่ 1 ห้องซึ่งห้ามให้ใครเข้า ลูกและคนในครอบครัวเข้าไม่ได้เด็ดขาด ในทุกๆวันแม่จะเอาเครื่องเซ่นเข้าไปในห้องและไปบูชาข้างใน แล้วปิดห้องไว้ไม่เปิดออกมา

ปรากฏว่ามีอยู่มาวันนึงแม่ลมป่วยเป็นโรคไต อาการไม่สู้ดีนัก คุณวิรัช จึงต้องไปนอนเฝ้าแม่ แล้วหลับไป แล้วอยู่ดีๆ ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะมีผู้หญิงคลานมา แล้วกระชากแขนเธอแล้ว ตะโกนว่า....ทำไมมึงไม่รับของๆ กู สิ่งที่เกิดขึ้นพอมองไปกลายเป็นแม่ของตัวเอง เห็นวิญญาณเป็นแม่ และตัวแม่จริงๆนอนอยู่ข้างๆ เธอ ลักษณะเหมือนอาการถอดจิตออกมาทวงอะไรบางอย่างกับเธอ

ซึ่งเธอก็งงและไม่สามารถที่จะอธิบายเหตุการณ์นี้ได้ และก่อนที่แม่ของเธอจะเสียชีวิต แม่เธอบอกว่าถ้าเกิดแม่เสียชีวิตไป ให้ฝังที่หลังบ้านข้างห้องน้ำ ห้าม! เผาเด็ดขาด สิ่งที่เกิดขึ้นคือ พอคุณแม่เสียคุณวิรัชได้เอาของเขมรทั้งหมดที่อยู่ในห้องไปเผาทิ้งหมดเลยแล้วก็เผาศพแม่เธอด้วย ไม่สามารถรักษาสัญญาได้ จึงต้องมาให้ช่วย ส่วน "ริว จิตสัมผัส" จะให้คำตอบ หรือคำแนะนำได้อย่างไร ติดตามจากคลิปต่อไปนี้!

คลิกชมคลิปในการรายการ คนอวดผี ตอน ทายาทคนเล่นของ

การเล่นของเลี้ยงของ : เป็นอีกความเชื่อทางไสยศาสตร์มาตั้งแต่โบราณกาลมาจนถึงยุคปัจจุบันก็ยังมีให้เห็นกันอยู่ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยง กุมารทอง, นางกวัก, ปลัดขลิก เป็นต้น เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล บ้างก็เชื่อว่าเลี้ยงของเหล่านี้แล้ว จะช่วยให้ทำมาค้าขึ้น ช่วยปกปักรักษาให้ตัวเองปลอดภัย เป็นต้น แต่ก็มีบางพวกเลี้ยงสิ่งเหล่านี้ไว้เพื่อเล่นงานคนอื่น ซึ่งเป็นแบบอย่างไม่ดีไม่ควรเอาอย่างกันนะคะ

ภาพประกอบและเรื่องราวจาก รายการคนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook