ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี เป็นระยะที่การติดตาม ทวงถามหนี้ค้างชำระ หรือ ขอส่วนแบ่งมรดก ผลประโยชน์จากการลงทุน ที่ใช้ความนุ่มนวล สุภาพ จะทำให้ได้รับคืนอย่างที่หวัง แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอาจถูกเล่ห์ลวง ทำให้เสียทรัพย์จากคนแปลกหน้าที่ได้พบจากการการเดินทาง


การงาน   การเสนอขายงาน บริการเพื่อสุขภาพ หรือ ขายประกันชีวิตอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จสูงมาก มนุษย์เงินเดือน อาจได้รับการติดต่อพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจจากนายจ้างเก่า ที่อาจเป็นการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงชีวิตในทางที่ดีขึ้นอีกครั้ง แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ต้องระวัง “ศัตรูมืด” ที่จะมาใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และจะเป็นอุปสรรคต่อความสำเร็จในหน้าที่การงาน!!

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง รักใคร่เสน่หา ที่ยังอาจทำให้ได้ลาภ ของขวัญ ของมีค่า และสำหรับความรักที่ร้างลาไปแล้ว ถ่านไฟเก่าอาจคุกรุ่นขึ้นมา อดีตคนรัก อดีตคู่ครอง ยังมีเกณฑ์กลับมาติดต่อขอคืนดี ขอเริ่ม สัมพันธ์กันใหม่ๆ แต่ให้ระวัง...อันตราย!!! ที่จะตามมา

สุขภาพ    อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ที่อาจกลับมากำเริบขึ้นอีก

โชคลาภ   วันที่ 20-22 อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภ แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 5 ของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ ..เสี่ยง ใดๆ ที่อาจก่อให้ผลเสียหายอย่างมหาศาลทั้งต่อชีวิต การงาน การเงิน และ ความรัก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook