ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   สังสรรค์ ร่วมหุ้น ลงทุนร่วมกับมิตรสหาย หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่สุดสัปดาห์นี้ให้ระวัง ลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือ สูญเสียทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าได้

การงาน   เป็นสัปดาห์แห่งสังคม มิตรภาพกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะทำให้เกิดผลประโยชน์ หรือได้พบลู่ทาง การลงทุนใหม่ๆ ที่จะสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังเป็นระยะที่ยังควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ที่อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานด้วย

ความรัก   สื่อรักนักจัดคู่จากมิตรสหาย ยังมีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีกันย์ที่ยังโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่ตั้งใจ จริงจังต่อเป้าหมายว่าอยากสละโสด ก็จะทำให้สัมพันธ์รักพัฒนา ก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วจนได้ครองคู่อย่างที่หวัง แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังเผลอใจ เผลอกายมีสัมพันธ์กับ “เพื่อนรัก” ก็อาจเป็นรักสาม..ที่สุดเศร้า

โชคลาภ   วันที่ 21-22 อยู่ในเกณฑ์ดีอาจได้โชค มีลาภ แต่ยังเป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 8 ของชาวราศีกันย์ บ่งบอกว่า นับจากนี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุนใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย วิบัติ....สูงมาก!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook