ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภจากงานบริการ เป็นตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ แต่วันที่ 11-12 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือ พลาดหวังจากโอกาสที่คิดว่าจะได้

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการกระตือรือร้น รวบรัด ทำงานที่คั่งค้างอยู่ให้แล้วเสร็จ ที่มีโอกาสทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์อย่างไม่คาดฝัน เจ้าของกิจการ ผู้บริหารติดต่อ รับสมัครงานในระยะนี้ ก็จะทำให้ลูกจ้างที่มีความสามารถเข้ามาร่วมงาน แต่ที่ควรระวัง โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน คือ การเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน ทั้งถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ถูกให้ออกจากงาน!!


ความรัก   การแสดงออกให้เห็นชัดเจนอย่างสม่ำเสมอว่า ..รัก..ถึงจะมีโอกาสสมหวังกับรักที่ปรารถนา แต่สำหรับสัมพันธ์รักระหว่างเจ้านายกับลูกน้อง เป็นระยะที่ควรระวังอาจถูกนำไปขยายความ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจนส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานได้


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง “ลมปาก” จากคนรับใช้ บริวาร อาจทำให้ทะเลาะกับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้องได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 3 ของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึง สัญญาณแห่งพลัง การตื่นตัวที่จะนำพาให้ชาวราศีกุมภ์เดินไปถึงจุดมุ่งหมายที่วางไว้อย่างง่ายดาย แต่ให้ระวัง รีบร้อน ลนลานมากเกินไป อาจทำให้พลิกผัน พลาดโอกาสที่พึงมี พึงได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook