ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มหาศาลจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วนลูกค้า คู่สัญญาที่แสดงความใส่ใจอย่างจริงจัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นหรือให้มิตรสหายในวงการกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย......สูงมาก


การงาน   น้ำขึ้นให้รีบตัก..... ธุรกิจ กิจการงานโดยเฉพาะร้านอาหาร ภัตตาคารอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ที่อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือให้ออกจากงานอย่างกะทันหันได้

ความรัก   เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน อดทน อดกลั้นด้วยความไว้วางใจ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ มีสติ ยั้งคิดสักนิด ใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบ จะได้ไม่ต้อง...ปวดใจ

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลพระในบ้าน ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 4 ของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง เตรียมพร้อม รับมือกับการเปลี่ยนแปลงในครอบครัว..ที่อยู่อาศัย และ อาชีพการงาน..จาก ดี เป็น ร้าย หรือ ร้าย เป็น ดี ไม่แน่นอน!!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook