ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางหรือติดต่อ สัมพันธ์การค้ากับต่างประเทศ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น หรือ การใช้จ่ายโดยไม่ยั้งคิด อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน   ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับการศึกษา หรือ สัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี และเป็นสัปดาห์ที่พลัง ความเข้มแข็ง อดทนตามลักษณะของชาวราศีพิจิก จะก่อให้เกิดความสำเร็จ กำจัดอุปสรรคที่เข้ามาได้ แต่ให้ระวังการขัดแย้ง โต้เถียงใดๆ แค่ขอให้เป็นผู้ชนะ ก็อาจก่อให้เกิดศัตรู สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเขม่น จนส่งผลร้ายด้วยเช่นกัน

ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ถ้าไม่อดกลั้น มีสติยับยั้งให้มากๆ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง จนถึงอาจเป็นภัยกับตัวเองได้ สำหรับคนโสด การเดินทางหรือเข้าร่วมพิธีกรรมตามศาสนา ศรัทธาใดๆ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังอาจถูกล่อหลอก ทำให้หลงใหลอลัชชีหรือมารศาสนาแถวๆ นั้นได้เช่นกัน

ครอบครัว   ให้ระวังทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหายอย่างไร้ร่องรอย โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพอริของชาวราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณเตือนให้ระวังปัญหาสุขภาพจากโรคภัยที่รักษายาก หรือ บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook